Home » Bảng Tin FPT » Đại gia viễn thông Trung Quốc ra mắt điện thoại nhanh nhất thế giới tại Trung Đông

Đại gia viễn thông Trung Quốc ra mắt điện thoại nhanh nhất thế giới tại Trung Đông

Vào ngày 19/05/2013 vị đại gia viễn thông của Trung Quốc đã công bố series mới nhất của điện thoại thông minh Ascend trên khắp Trung Đông. Với vị thế sẵn có và tầm cỡ quốc tế. Điều này sẽ hứa hẹn một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa phân khúc dòng điện thoại thong minh tại Trung Đông.

cong ty huawei trung dong
Trung quốc thâm nhập thị trường điện thoại thông minh tại Trung Đông

Dự đoán với Ascend P2-4G LTE  là điện thoại thông minh và tốc độ xử lý nhanh nhất hiện nay  và Ascend Mate-điện thoại thông minh lớn nhất thế giới với 6,1 “màn hình ban đầu được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới năm nay và Điện tử tiêu dùng. Trong một phong cách tương tự, hai thiết bị đã được tiết lộ tại Trung Đông trong một phương tiện truyền thông hấp dẫn khởi động được tổ chức tại Armani Hotel tại các cơ sở của tháp Burj Khalifa mang tính biểu tượng tại Dubai, UAE. Cả hai điện thoại thông minh được thiết lập để có trên kệ bán lẻ trong khu vực bởi ngày 01 tháng 6.

“Đầu tiên chúng ta đưa ra các tên sản phẩm của ‘Ascend’ chỉ hơn một năm trước, và kể từ đó đã giới thiệu một loạt các sản phẩm hàng đầu sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo của sự sang trọng và quyền lực”, ông Jiao Jian, chủ tịch thiết bị Huawei Trung Đông nói. ” Hôm nay chúng ta tiếp tục củng cố lời hứa thương hiệu ở Trung Đông dưới của chúng tôi “Làm cho nó có thể” nền tảng. Cả P2 Ascend và Mate Ascend phản ánh sự cam kết và niềm tin của chúng tôi rằng không cần phải thỏa hiệp khi mong muốn các điện thoại thông minh hoàn hảo “.

P2 Ascend là điện thoại 4G LTE thông minh và nhanh nhất trên thế giới. Nó gồm có một bộ vi xử lý 1,5 GHz quad-core và LTE tương thích với loại 4, cung cấp một trải nghiệm web cực nhanh với tốc độ download lên đến 150 Mbps. Chạy trên hệ điều hành Android 4.1 và có cảm xúc riêng 1.5 giao diện người dùng của Huawei (UI), điện thoại thông minh được trang bị một 2420 mAh pin ấn tượng và có khả năng tải phim HD trong vài phút trong khi tải video trực tuyến, các trang web, các bài hát hoặc ebook sách chỉ trong 3 giây

Mate Ascend có thể tự hào vì mang trong mình một tỷ lệ màn hình lý tưởng chiếm đến cơ thể của 73%. Mức cao nhất trong ngành công nghiệp – Nó đã nói lên sự ưu tiên cách dịch vụ giải trí và giải quyết công việc nhanh của nhà cung cấp, với màn hình LCD độ phân giải cao 6.1-inch có độ phân giải 1280 x 720 cho rõ ràng vượt trội và độ chính xác màu sắc, với tính năng ‘Magic Touch “cung cấp tăng cường đáp ứng màn hình. Cung cấp một giải trí tăng áp, thông tin liên lạc và kinh nghiệm sáng tạo, Mate Ascend vẫn còn mỏng và thời trang, thiết kế gọn gàng trong một bàn tay duy nhất tại chỉ 9,9 mm mỏng ở phần hẹp nhất.

“Căn cứ vào hơn hai thập kỷ thành công trong các thông tin và lĩnh vực truyền thông, và có chuyên môn kênh riêng của chúng tôi, khả năng R & D tuyệt vời, và quan hệ đối tác chiến lược với các nhà khai thác viễn thông hàng đầu, Huawei hôm nay chuyển đến một thương hiệu tiêu dùng hàng đầu trên toàn thế giới, cho biết thêm ông Ashraf Fawakherji, Phó Chủ tịch thiết bị Huawei Trung Đông. “Sau khi truyền thống được biết đến như một thương hiệu B2B ở Trung Đông, chúng tôi tất nhiên vẫn còn thiết lập mối quan hệ mới với công chúng, và được khuyến khích bởi sự tăng trưởng chúng ta đã đạt được trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn thời gian.”

Trung Đông là một thị trường quan trọng đối với Huawei trong hơn một thập kỷ. Trong khi các công ty từ lâu đã cung cấp các giải pháp mạng cho các nhà khai thác viễn thông hàng đầu, công ty đã chỉ vừa mới đẩy vào phân khúc thị trường điện tử tiêu dùng trong hai năm qua với các thiết bị như Ascend P1 của S-điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới tại thời điểm khởi động và MediaPad 10 FHD máy tính bảng. Đó là hầu hết các phát triển gần đây trong thị trường Trung Đông đã giúp người tiêu dùng trên toàn thế giới kinh doanh của công ty nhận ra doanh thu bán hàng toàn cầu của $ 7,7 tỷ USD trong năm-một mới tăng hơn 8% so với cùng kỳ năm vận chuyển hơn 127 triệu thiết bị.

Một trong những chìa khóa để mở rộng tiêu dùng nhanh chóng của công ty đã mạnh lâu dài của nó trong nghiên cứu công nghệ thông tin và lĩnh vực phát triển. Huawei đầu tư hàng năm trung bình hơn 10% tổng doanh thu của nó vào R & D với các công ty duy trì tổng số 16 trung tâm R & D và 28 trung tâm đổi mới doanh trên toàn thế giới. Chỉ tính riêng trong năm 2012, Huawei đã đầu tư $ 4830000000 hoặc 13,7% tổng doanh thu của nó thu vào chương trình nghiên cứu và phát triển.

Chính dòng điện thoại thông minh ngày nay Huawei ‘Ascend’ kéo dài bốn dòng sản phẩm khác nhau trong đó có một thanh niên, vàng, bạch kim, kim cương và lớp mà từng cung cấp một gói công nghệ độc đáo cho người tiêu dùng ở nhiều mức giá khác nhau.

 


Share Button
Content Protection by DMCA.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *