Home » Việc làm FPT » FPT Telecom tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

FPT Telecom tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần viễn thông FPT – FPT Telecom cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Hà Nội

Mô tả chi tiết công việc của các vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại FPT Telecom làm việc tại địa bàn Hà Nội. Hạn nộp hồ sơ đến ngày 22/09/2014

1. CSKH Tại quầy giao dịch:

Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống;
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại quầy;

2. CSKH qua điện thoại:

Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho KH
Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom;
Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;
Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước;
Thông báo sự cố đến khách hàng;
Trực tổng đài FPT Telecom

fpt telecom
fpt telecom

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ tuổi từ 21-27
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh,…
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng địa phương
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Có khả năng xử lý tình huống , giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế

YÊU CẦU KHÁC

Hồ sơ bắt buộc có ảnh đính kèm, hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.

Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại FPT Telecom

Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ Ms.Thu Hiền
Email vieclam@fpt.com.vn
Điện thoại cố định 04.7300.2222/ máy lẻ 4042
Share Button
Content Protection by DMCA.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *