Home » Văn Hoá - Giải Trí » Làm thế nào để nhân viên giúp đỡ lẫn nhau ?

Làm thế nào để nhân viên giúp đỡ lẫn nhau ?

Chúng ta hãy theo dõi câu hỏi làm thế nào nhân viên giúp đỡ lẫn nhau trong khía cạnh văn hoá doanh nghiệp

Hỏi: Tôi sở hữu một công ty mới, phát triển. Một số nhân viên là rất miễn cưỡng để giúp đỡ lẫn nhau với các kỹ năng và bán hàng cải thiện. Kết quả là, tôi đang quan tâm đến mục tiêu phát triển lâu dài của công ty sẽ không được đáp ứng. Làm thế nào tôi có thể khuyến khích nhân viên cạnh tranh, đặc biệt là những gương mặt mới, để chia sẻ thông tin của họ có lợi cho công ty?

Giúp đỡ ?
Giúp đỡ ?
văn hóa doanh nghiệp, một hệ thống giá trị được chia sẻ về cách thức thực hiện công việc trong công ty của bạn và làm thế nào mọi người và mọi thứ đang được điều trị trong quá trình Những gì bạn đang nói về. Vì bạn nói rằng tổ chức này là mới, bạn và những người khác có một cơ hội tuyệt vời để có hành động ngay bây giờ để tạo ra nền văn hóa một cách tích cực và hiệu quả có lợi cho cá nhân, doanh thu và tương lai của công ty.

Trước tiên, bạn cần phải chia sẻ tầm nhìn của bạn hỗ trợ những người khác trong xây dựng kỹ năng và chia sẻ thông tin và kiến ​​thức là cả một ý tưởng tốt và một giá trị đáng ngưỡng mộ. Những người khác cần phải đồng ý rằng cách này mới để tiến hành kinh doanh là một quá trình có hiệu quả, hiệu quả và xứng đáng để thực hiện. Sau đó, bạn cần phải đảm bảo rằng tất cả các nhân viên hiểu đầy đủ và sẵn sàng để thực hiện một chương trình tích cực như vậy.

Tiếp theo, quá trình làm việc cùng nhau cần phải được củng cố rõ ràng. Các nhà quản lý trong toàn công ty cần phải cung cấp những phần thưởng cụ thể – bao gồm cả lời khen ngợi, công nhận, tăng lương và thông báo công khai tại các cuộc họp – bất cứ khi nào điều này giá trị văn hóa mới và hành vi xảy ra. Bằng cách củng cố và khen thưởng cho nhân dân, các nhà quản trị hàng đầu, cụ thể hiển thị bằng cách hành động của họ mà họ hỗ trợ và củng cố một khía cạnh cụ thể của văn hóa công ty mới. Sau khi tất cả, cách tốt nhất để đảm bảo rằng một hành vi hay hành động nào đó được lặp đi lặp lại là để củng cố nó.

Một cách khác để thiết lập và khen thưởng một khía cạnh mới của nền văn hóa của công ty của bạn là làm cho việc chia sẻ và giúp đỡ những người khác một phần quan trọng và không thể thiếu của những gì các công ty thực hiện. Điều này có thể xảy ra trong nhiều cách khác nhau. Ví dụ, chuyển giao kiến ​​thức hoặc kỹ năng xây dựng có thể trở thành một phần chính thức của đào tạo tại chỗ. Nếu công ty của bạn có một ngân sách eo hẹp, sau đó chắc chắn rằng bạn dựa vào nhân viên trong nhà để làm việc giảng dạy. Thông thường, kế hoạch này dẫn đến các “giáo viên” cảm giác tăng lòng tự trọng và nhận được lời khen ngợi từ các học sinh của mình. Hơn nữa, các sinh viên coi giáo viên của họ một cách tích cực hơn và sẵn sàng hơn để làm việc với và cho anh ta! Trong mọi trường hợp, nó là một rõ ràng thắng lợi.

Tuy nhiên, một phương pháp chia sẻ thông tin này là thông qua ăn trưa túi màu nâu. Trong khi các đồng nghiệp và cấp dưới ngồi quanh một cái bàn, một người nào đó thức chia sẻ những ý tưởng hoặc phương pháp giải quyết vấn đề và giải quyết những thách thức mà những người khác đang phải đối mặt. Một lần nữa, đó là lời khen ngợi và công nhận cho các vấn đề giải quyết, và các nhân viên khác có thể học hỏi những ý tưởng mới trong một môi trường ít căng thẳng, ít rủi ro. Điều này rõ ràng kết quả trong một tình huống thắng-thắng. (Bạn có thể đi một bước xa hơn bằng khen thưởng cho các diễn giả với lời khen ngợi nồng nhiệt và đánh giá cao, cũng như một món quà mã thông báo.)

Tư vấn là một phương tiện thành công các kỹ năng và kiến ​​thức mà có thể giải quyết những câu hỏi mà bạn tăng cạnh tranh giữa các nhân viên chuyển giao. Khi một nhân viên mới được tuyển dụng, phân công người đó (hoặc cho họ lựa chọn) một người nào đó cao hơn trong thang tổ chức những người sẽ hỗ trợ nhân viên trong việc học những sợi dây thừng, học hỏi “làm thế nào thực hiện công việc xung quanh đây,” và học tập để xây dựng cá nhân kỹ năng, khả năng và kiến ​​thức. Cố vấn có thể hành động một cách nonpunitive để nhân viên này dưới cánh của mình cho đến khi sau này là hoàn toàn sẵn sàng để đi sâu vào văn hóa doanh nghiệp và là một sản xuất, thành viên thành công và tham gia góp của tổ chức.

Chúc may mắn với những đơn giản, dễ thực hiện các bước để tích cực cải thiện văn hóa doanh nghiệp của bạn và tương lai của công ty của bạn!

Share Button
Content Protection by DMCA.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *